Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2020

Nhà phân phối thiết bị Moteck tại Việt Nam

Moteck là nhà sản xuất được chứng nhận ISO 9001: 2008. Sản phẩm của chúng tôi được chứng nhận CE, UL, DEKRA, KEMA, PSE và RoHs.

Đại lý thiết bị Moteck là chuyên gia về các dòng sản phẩm: Thiết bị truyền động tuyến tính Moteck, Động cơ bánh răng Moteck, Bộ điều khiển Moteck, Động cơ đôi Moteck, Thiết bị cầm tay Moteck được thiết kế để cung cấp giải pháp tự động hóa cho các ứng dụng đa dạng.

Gia Tín Phát tự hào là Nhà phân phối thiết bị Moteck tại Việt Nam

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

Theo nhu cầu lắp đặt đa dạng của khách hàng, đội ngũ R & D chuyên nghiệp của chúng tôi cung cấp nhiều loại Thiết bị truyền động Moteck khác nhau phù hợp với các yêu cầu khác nhau về tốc độ, tải trọng, hành trình và thậm chí các mức độ chống nước khác nhau. Chúng tôi cống hiến bản thân ở nơi có nhu cầu.

Twinmat hoạt động trơn tru với bất kỳ khung giường nào, ngay cả khi không gian khá hạn chế. Động cơ bánh răng Moteck của chúng tôi có thể dễ dàng lắp dưới gầm giường. Với thiết kế tiết kiệm điện năng sinh thái của chúng tôi, nó có thể được điều khiển bằng Bộ điều khiển Moteck

Model các dòng sản phẩm Thiết bị Moteck tại Việt Nam chuyên sử dụng:

FD10

LD20

HM

HZ04

FD20

LD36

HR

HZ05

FD40

LD60

H2B

HZ06

FD60

DKL2

H2D

DP05

FD61

DKL3

H2G

DP07

GD70

DLC1

H2N

DP08

BD21

DLC2

H2Z

DP11

BD23

TW41

H3B

HDU

BD61

TW61

H3F

TX2

MD10

TW41-RMS

H3N

TTX

MD21

TW61-RMS

H3N

CTX

MD50

HB

TH3

ETX

MD51

HC

TH4N

FTX

MD56

HD

HS02

HTX

MD57

HF

HZ01

TTX

LD2

HI

HZ02

ZDK

LD3

HJ

HZ03

P3DK

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét