Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2020

Thiết bị đo mức KLINGER tại Việt Nam

Trong các loại Thiết bị đo mức KLINGER, môi trường được chứa trong hai kính có bề mặt đều nhẵn. Độ cận có thể dễ dàng quan sát khi nhìn qua kính. Nhờ có kính chịu lực, máy đo mức này đặc biệt thích hợp để sử dụng với môi trường xâm thực hoặc khi có hơi nước, vì các tấm chắn mica bảo vệ có thể được lắp đặt giữa phương tiện và kính.

Để cải thiện khả năng hiển thị trong các điều kiện hoạt động đặc biệt, đèn chiếu sáng có thể được gắn trên một mặt của máy đo mức trong suốt.

Các sản phẩm chính bao gồm các loại: Máy đo mức KLINGER, Đồng hồ đo mức KLINGER, Đồng hồ đo mức hai màu KLINGER, Máy đo mức phản xạ KLINGER, Cảm biến đo mức KLINGER

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các Thiết bị đo mức KLINGER tại Việt Nam.

Máy đo mức phản xạ KLINGER cho phép quan sát môi trường qua kính phản xạ: mặt kính tiếp xúc với môi trường có bề mặt hình lăng trụ, mặt còn lại nhẵn. Mức trung bình bên trong thước đo mức được biểu thị là kết quả của nguyên lý khúc xạ ánh sáng, vì khu vực chứa đầy chất lỏng hấp thụ hoàn toàn các tia sáng và có vẻ tối, trong khi các tia sáng phản xạ hoàn toàn trong khu vực chứa đầy khí / không khí xuất hiện sáng.

Đồng hồ đo mức KLINGER mang lại lợi thế lớn về chi phí mua và bảo trì thấp, cũng như dễ dàng đọc mức. Dù sao, chúng không thể được sử dụng trong một số trường hợp nhất định, ví dụ khi phải đọc mức phân tách giữa hai chất lỏng, khi quan sát màu sắc của chất lỏng hoặc khi chất lỏng cần đo là hơi nước áp suất cao.

Đồng hồ đo mức hai màu KLINGER là một biến thể của đồng hồ đo mức trong suốt và chủ yếu được sử dụng để đo hơi nước áp suất rất cao. Các đồng hồ đo này có hai kính phẳng trong suốt cùng với thân đồng hồ tạo thành khoang chứa môi trường. Một đèn chiếu sáng đặc biệt màu đỏ và xanh lá cây được gắn ở phía sau của thân máy đo để có được hệ thống chiếu sáng kép.

Model về các dòng sản phẩm Thiết bị đo mức KLINGER:

KT 25 VAN MOD D

MT 100

DA COCKS

KT 25 MOD VAN DA

RD

RAV 956/957

KT 75 DA

A400

DVK 2 VALVE

KT 75 DVK2

K-D

LED ILLUMINATOR

KTA 180

R25

ATEX ILLUMINATOR

KTA 225

R50

ABL 12-18

T50

R100

AB 12-18

T85 DA

R160

ABK 18

T85 DVK2

R250

DTF 2P

T100

UOR

DTF 3P

T160

UWR USR

FY 8

T160 XS

MR 25

PV F

T250

DG COCKS

TTF

TA120

RAV 946/947

IBT

UWT-USR

D COCKS

T85 DVK2



0 nhận xét:

Đăng nhận xét