Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

Xi lanh khí nén RIEGLER tại Việt Nam

Xi lanh khí nén RIEGLER là bộ phận truyền động biến năng lượng khí nén thành cơ năng. Về nguyên tắc, xi lanh khí nén thực hiện chuyển động thẳng. Để thực hiện chuyển động quay và chuyển động quay, xi lanh cần một bánh răng đặc biệt. Thanh piston hoặc kết nối ma sát từ trên các bộ phận chuyển động truyền chuyển động của piston. Xi lanh khí nén còn được gọi là xi lanh khí nén hay chỉ là xi lanh khí.

Xi lanh thanh piston RIEGLER được sản xuất theo nhiều tiêu chuẩn ISO khác nhau và có sẵn trong các phiên bản tác động đơn hoặc tác động kép. Khí nén đi vào làm di chuyển cần piston trong xi lanh. Điều này thực hiện truyền tải điện năng.

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị cung cấp Xi lanh khí nén RIEGLER tại Việt Nam

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

Khi khí nén được loại bỏ, các xi lanh tác dụng đơn trở lại vị trí ban đầu nhờ sự trợ giúp của lò xo. Xi lanh khí RIEGLER tác động kép được điều khiển độc quyền bằng khí nén. Điều này có nghĩa là thanh piston thực hiện chuyển động đầu tiên của nó bằng cách bổ sung khí nén. Do được cung cấp khí nén lần thứ hai, cần piston chuyển động trở lại vị trí ban đầu. Bạn có lợi thế là bạn có thể làm việc với toàn bộ công suất của khí nén cả khi kéo dài và thu lại thanh piston. Đồng thời, xi lanh có thể thực hiện một chức năng bổ sung.

Xi lanh không thanh truyền RIEGLER thực hiện chuyển động thẳng mà không cần thanh piston. Loại xi lanh này còn được gọi là "truyền động tuyến tính". Sử dụng chúng dưới dạng ổ đĩa đơn giản hoặc ổ đĩa có hướng dẫn đính kèm. Tải rôto gắn vào hình trụ bằng các lực. Chiều dài lắp đặt tương đối ngắn và các lực giống nhau theo cả hai hướng chuyển động là hai trong những ưu điểm của xi lanh không thanh.

Sự kiện khác: Tất cả các chức năng của truyền động khí nén được mô tả bằng cách sử dụng cái gọi là ký hiệu mạch. Xi lanh RIEGLER phù hợp với khí nén có lọc, không bôi trơn hoặc có dầu. Sự kéo dài của cần piston có thể bị giật không thể tránh khỏi do khả năng nén của khí nén. Sử dụng van điều khiển dòng chảy một chiều với điều tiết khí cấp hoặc xả và ngăn chặn cái gọi là “hiệu ứng trượt dính” này.

Mang lại chuyển động cho ứng dụng của bạn. Bạn có thể tìm thấy các ổ đĩa khí nén phù hợp trong cửa hàng trực tuyến của chúng tôi:

● Xi lanh ISO 15552

● Xi lanh hình trụ tròn ISO 6432

● Xi lanh hình trụ nhỏ gọn ISO 21287

● Xi lanh hình trụ tròn Ø 32 - 50 mm

● Xi lanh nhỏ gọn

● Xi lanh hành trình ngắn

● Xi lanh truyền động tuyến tính

● Cảm biến xi lanh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét